QUESTIONNAIRE

QUESTIONNAIRE


Learners’ Satisfaction Questionnaire towards the Use of Reading Strategies through Blogs (Thai Version)


āđāļšāļšāļŠāļ­āļšāļ–āļēāļĄāļ„āļ§āļēāļĄāļžึāļ‡āļžāļ­āđƒāļˆāđƒāļ™āļāļēāļĢāđƒāļŠ้āļāļĨāļ§ิāļ˜ีāļāļēāļĢāļ­่āļēāļ™āļœ่āļēāļ™āļšāļĨ็āļ­āļ



āđāļšāļšāļŠāļ­āļšāļ–āļēāļĄāļ‰āļšัāļšāļ™ี้āļˆัāļ”āļ—ํāļēāļ‚ึ้āļ™āđ€āļžื่āļ­āļŠāļ­āļšāļ–āļēāļĄāļ„āļ§āļēāļĄāļ„ิāļ”āđ€āļŦ็āļ™āļ‚āļ­āļ‡āļ™ัāļāđ€āļĢีāļĒāļ™āđƒāļ™āļāļēāļĢāđƒāļŠ้āļāļĨāļ§ิāļ˜ีāļāļēāļĢāļ­่āļēāļ™āļœ่āļēāļ™āļšāļĨ็āļ­āļ āļ­ัāļ™āđ„āļ”้āđāļ่ āļāļēāļĢāļ•ั้āļ‡āļ„ํāļēāļ–āļēāļĄ āļāļēāļĢāļ•āļĢāļ§āļˆāļŠāļ­āļšāļ„āļ§āļēāļĄāđ€āļ‚้āļēāđƒāļˆ āļāļēāļĢāđāļ้āļ›ัāļāļŦāļēāļ„āļ§āļēāļĄāđ€āļ‚้āļēāđƒāļˆāđāļĨāļ°āļāļēāļĢāļŠāļĢุāļ›āļŠāļēāļĢāļ°āļŠํāļēāļ„ัāļāđƒāļ™āļāļēāļĢāļ­่āļēāļ™āđ€āļĢื่āļ­āļ‡āļĢāļēāļ§āļ āļēāļĐāļēāļ­ัāļ‡āļāļĪāļĐāđ€āļี่āļĒāļ§āļัāļšāļ§ัāļ’āļ™āļ˜āļĢāļĢāļĄ āđ‚āļ”āļĒāđƒāļŦ้āļ™ัāļāđ€āļĢีāļĒāļ™āļžิāļˆāļēāļĢāļ“āļēāļ‚้āļ­āļ„āļ§āļēāļĄāļ—ี่āļํāļēāļŦāļ™āļ”āđ„āļ§้āļ§่āļēāļ™ัāļāđ€āļĢีāļĒāļ™āļĄีāļ„āļ§āļēāļĄāļžึāļ‡āļžāļ­āđƒāļˆāļ­āļĒู่āđƒāļ™āļĢāļ°āļ”ัāļšāđƒāļ”  āđ‚āļ”āļĒāđāļš่āļ‡āļ­āļ­āļāđ€āļ›āļ™ 5 āļĢāļ°āļ”ัāļš āļ„ืāļ­   
‘1’   =   āđ„āļĄāđ€āļŦ็āļ™āļ”้āļ§āļĒāļ­āļĒ่āļēāļ‡āļĒิ่āļ‡   
‘2’   =   āđ„āļĄāđ€āļŦ็āļ™āļ”้āļ§āļĒ
‘3’   =   āđ„āļĄāđāļ™่āđƒāļˆ
‘4’   =   āđ€āļŦ็āļ™āļ”้āļ§āļĒ
‘5’   =   āđ€āļŦ็āļ™āļ”้āļ§āļĒāļ­āļĒ่āļēāļ‡āļĒิ่āļ‡
āļŦāļĨัāļ‡āļˆāļēāļāļ­่āļēāļ™āļ‚้āļ­āļ„āļ§āļēāļĄāđāļ•่āļĨāļ°āļ‚้āļ­āđāļĨ้āļ§āđƒāļŦ้āļ™ัāļāđ€āļĢีāļĒāļ™āđ€āļĨืāļ­āļāļ•ัāļ§āđ€āļĨāļ‚ (1, 2, 3, 4, āļŦāļĢืāļ­ 5) āļ‹ึ่āļ‡āļ•āļĢāļ‡āļัāļšāļ„āļ§āļēāļĄāļ„ิāļ”āđ€āļŦ็āļ™āļ‚āļ­āļ‡āļ™ัāļāđ€āļĢีāļĒāļ™āļĄāļēāļāļ—ี่āļŠุāļ”āđ€āļžีāļĒāļ‡āļ‚้āļ­āļĨāļ° 1 āļĢāļ°āļ”ัāļšāđ€āļ—่āļēāļ™ั้āļ™ āđ‚āļ”āļĒāđ„āļĄ่āļĄีāļ„ํāļēāļ•āļ­āļšāļ—ี่āļ–ูāļāļŦāļĢืāļ­āļœิāļ”


8 āļ„āļ§āļēāļĄāļ„ิāļ”āđ€āļŦ็āļ™:

  1. āļ„āļ­āļšāļ„ุāļ“āļ„āļĢัāļš āļ„āļĢัāļš āļ„ุāļ“āļ„āļĢู

    āļ•āļ­āļšāļĨāļš